1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
3. Chính sách hoàn tiền
a.Trường hợp đổi hàng:
b.Trường hợp trả hàng:
Lưu ý:
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm khách hàng gửi lại.
Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 - 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với khách hàng.Thời gian hoàn tiền cho quý khách sẽ từ 1-2 ngày làm việc sau quá trình kết thúc đánh giá chất lượng sản phẩm của bộ phận kỹ thuật. Tổng thời gian xử lí quy trình trả hàng và hoàn tiền cam kết không quá 10 ngày làm việc, tính từ lúc nhận sản phẩm